cách gấp hộp giấy hình chữ nhật có nắp

In ấn - In Siêu Tốc VN
Địa chỉ :198/18 Thoại Ngọc Hầu, Phú Thạnh, Q.Tân Phú, Hồ Chí Minh .
 Số điện thoại: 02839722222



Công đoạn báo giá in ấn

In ấn đã không còn quá xa lạ với tất cả mọi người không chỉ các đơn vị sử dụng dịch vụ in ấn mà cũng rất nhiều người sẽ thắc mắc vậy công đoạn đưa ra bảng báo giá in ấn sẽ như thế nào. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bảng báo giá in ấn được đưa ra như thế nào nhé.

Tiếp nhận đơn hàng

Chắc chắn rồi, đây là giai đoạn đầu tiên để đưa ra bảng báo giá in ấn, đó là khi khách hàng đã khảo sát về chất lượng cũng như thị trường in ấn sau đó lựa chọn đơn vị in ấn mà họ cảm thấy phù hợp cũng như yên tâm nhất để hợp tác.

Thiết kế bản in

Đây là công đoạn quan trọng nhất trong tất cả các khâu mà cả công ty in ấn cũng như đối tác in ấn quan tâm. Đối tác sẽ họp bàn với đội thiết kế in ấn, đưa ra ý tưởng, mong muốn, đôi khi là cả bố cục sắp xếp sản phẩm của họ. Đội thiết kế tiếp nhận thông tin, phác thảo bố cục sau đó tạo ra những sản phẩm mà họ cảm thấy phù hợp trên máy tính, sau khi đã hoàn thiện bản thiết kế hoàn chỉnh đầu tiên, đối tác in ấn nhận được bản thiết kế và đưa ra mong muốn, yêu cầu muốn sửa đổi. Hai bên sẽ trao đổi tới khi đối tác in ấn cảm thấy hài lòng.

Báo giá in ấn

Sau khi trải qua các bước trên, công ty in ấn sẽ đưa ra bảng giá in ấn cho đối tác của mình dựa trên chất liệu, số lượng màu sắc cũng như số lượng mà họ mong muốn.


Các bài viết liên quan : 


Các link liên quan :


https://insieutocvn1.tumblr.com/post/186330058255/c%C3%A1ch-l%C3%A0m-h%E1%BB%99p-gi%E1%BA%A5y-nhi%E1%BB%81u-ng%C4%83n
Insieutocvn

Nhận xét